Các Bước Không Thể Thiếu Để Lập Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện
Ngày nay nhu cầu tổ chức sự kiện này càng nhiều. Và những đảm nhiệm tổ chức sự kiện không tránh khỏi sự lo lắng. Để sẽ chia nổi lo đó công ty Face Agency chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện xin chia sẽ các bước không thể thiếu để lập kế hoạch tổ chức sự kiện thành công
Các bước lập kế hoạch tổ chức sự kiện |
Bước 1: Xác định mục tiêu và mục đích
Mục đích là tại
sao phải tổ chức sự kiện đó. Có thể là nhằm giới thiệu sản phẩm mới, hoặc là giới
thiệu thông tin mới của doanh nghiệp.
Mục tiêu tổ chức
sự kiện nhằm đạt những mục tiêu nào. Như số lượng khách hàng, phóng viên tham dự,
hoặc là số lượng đăng bài sau sự kiện kết thúc
Bước 2: Xác định đối tượng
Đây là một bước rất
quan trọng, đó là cơ sở dữ liệu để chúng ta có thể lập được kế hoạch tổ chức sự
kiện. Đối tượng sự kiện bao gồm nhiều đối tượng khác nhau trong đó có nhóm tham
gia và nhóm đối tượng tham dự
Bước 3: Xây dựng thông điệp.
Bất cứ một chiến
dịch truyền thông thì phần chuyển tải thông điệp là điểm nhấn đặc biệt nhất để
chúng ta truyền đạt đến khách tham dự về nội dung, thương hiệu của công ty.
Bước 4: Thời gian và địa điểm tổ chức
Sau khi có .. để
chúng ta xác định được khoảng thời gian, địa điểm nào là phù hợp với đối tượng
mà bạn xác định ban đầu.
Xác định thời gian để tổ chức sự kiện |
Bước 5: Xây dựng chương trình tổ chức cụ thể
Sau khi có dữ liệu từ bước 1 đến bước 4 thì ta sẽ lập kế
hoạch chi tiết để phục vụ cho đúng nhóm đối tượng nhằm chuyển tải được thông điệp
mà nhãn hàng mong muốn
Bước 6: Lập kế hoạch truyền thông
Bất cứ sự kiện
nào cũng cần quản bá truyền thông để giới thiệu cho rất đông người hoặc cho nhóm người nào đó phục vụ
cho sự kiện của doanh nghiệp hoặc nhãn hàng mong muốn.
Bước 7: Phân tích ngân sách
Sau khi chúng ta
có chương trình cụ thể, có kế hoạch truyền thông thì chúng ta bắt đầu phân tích
ngân sách xem số lượng được cho phép với
những ý tưởng thực hiện trong chương trình
nó có phù hợp hay không.
Cách tổ chức sự kiện thành công |
Bước 8: Xác định tiến độ thực hiện.
Đây là phần quản
lý về quỹ thời gian. Trong đó chúng ta sẽ phâ tích thời gian mà chúng ta có được
kể từ khi chúng ta xác định sẽ tổ chức sự kiện cho đến khi chúng ta kết thúc sự
kiện . Với thời gian như vậy chúng ta sẽ phân bổ thời gian cho những hạn mục
như thế nào để phù hợp
Bước 9: Đánh giá và đo lường hiệu quả
Là bước quan trọng
sau khi kết thúc sự kiện. Dựa vào mục đích ban đầu mà chúng ta đánh giá mức độ
thành công của sự kiện.
Hi vọng với 9 bước
căn bản kế hoạch xây dựng tổ chức sự kiện vừa chia sẽ có thể giúp các bạn có thể
bắt đầu bắt tay viết một kế hoạch tổ chức sự kiện và đạt được sự thành công hoặc bạn có thề tham khảo thêm qua các phương pháp tổ chức sự kiện hiệu quả.
>> Xem thêm: xem bóng đá trực tiếp
danh bai online
>> Xem thêm: xem bóng đá trực tiếp
danh bai online
Không có nhận xét nào