Header Ads

Các Bước Không Thể Thiếu Để Lập Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện

Ngày nay nhu cầu tổ chức sự kiện này càng nhiều. Và những đảm nhiệm tổ chức sự kiện không tránh khỏi sự lo lắng. Để sẽ chia nổi lo đó công ty Face Agency chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện xin chia sẽ các bước không thể thiếu để lập kế hoạch tổ chức sự kiện thành công

Các bước lập kế hoạch tổ chức sự kiện

Bước 1:  Xác định mục tiêu và mục đích

Mục đích là tại sao phải tổ chức sự kiện đó. Có thể là nhằm giới thiệu sản phẩm mới, hoặc là giới thiệu thông tin mới của doanh nghiệp.
Mục tiêu tổ chức sự kiện nhằm đạt những mục tiêu nào. Như số lượng khách hàng, phóng viên tham dự, hoặc là số lượng đăng bài sau sự kiện kết thúc

Bước 2: Xác định đối tượng

Đây là một bước rất quan trọng, đó là cơ sở dữ liệu để chúng ta có thể lập được kế hoạch tổ chức sự kiện. Đối tượng sự kiện bao gồm nhiều đối tượng khác nhau trong đó có nhóm tham gia và nhóm đối tượng tham dự

Bước 3: Xây dựng thông điệp.

Bất cứ một chiến dịch truyền thông thì phần chuyển tải thông điệp là điểm nhấn đặc biệt nhất để chúng ta truyền đạt đến khách tham dự về nội dung, thương hiệu của công ty.

Bước 4: Thời gian và địa điểm tổ chức

Sau khi có .. để chúng ta xác định được khoảng thời gian, địa điểm nào là phù hợp với đối tượng mà bạn xác định ban đầu.


Xác định thời gian để tổ chức sự kiện

Bước 5: Xây dựng chương trình tổ chức cụ thể

Sau khi có  dữ liệu từ bước 1 đến bước 4 thì ta sẽ lập kế hoạch chi tiết để phục vụ cho đúng nhóm đối tượng nhằm chuyển tải được thông điệp mà nhãn hàng mong muốn

Bước 6: Lập kế hoạch truyền thông

Bất cứ sự kiện nào cũng cần quản bá truyền thông để giới thiệu cho rất đông người hoặc cho nhóm người nào đó phục vụ cho sự kiện của doanh nghiệp hoặc nhãn hàng mong muốn.

Bước 7: Phân tích ngân sách

Sau khi chúng ta có chương trình cụ thể, có kế hoạch truyền thông thì chúng ta bắt đầu phân tích ngân sách xem số  lượng được cho phép với những ý tưởng thực hiện trong chương trình  nó có phù hợp hay không.


Cách tổ chức sự kiện thành công

Bước 8: Xác định tiến độ thực hiện.

Đây là phần quản lý về quỹ thời gian. Trong đó chúng ta sẽ phâ tích thời gian mà chúng ta có được kể từ khi chúng ta xác định sẽ tổ chức sự kiện cho đến khi chúng ta kết thúc sự kiện . Với thời gian như vậy chúng ta sẽ phân bổ thời gian cho những hạn mục như thế nào để phù hợp

Bước 9: Đánh giá và đo lường hiệu quả

Là bước quan trọng sau khi kết thúc sự kiện. Dựa vào mục đích ban đầu mà chúng ta đánh giá mức độ thành công của sự kiện.
Hi vọng với 9 bước căn bản kế hoạch xây dựng tổ chức sự kiện vừa chia sẽ có thể giúp các bạn có thể bắt đầu bắt tay viết một kế hoạch tổ chức sự kiện và đạt được sự thành công hoặc bạn có thề tham khảo thêm qua các phương pháp tổ chức sự kiện hiệu quả.

>> Xem thêm: xem bóng đá trực tiếp
danh bai online


Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của RBFried. Được tạo bởi Blogger.